- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của công ty.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Công ty. Ngoài ra chúng tôi bảo hành theo số điện thoại chính chủ của quý khách trên hệ thống điện tử của công ty thời gian sẽ được tính từ ngày quý khách cấp số điện thoại để phục vụ việc bảo hành.
- Các thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, không trùng khớp với sản phẩm thực tế.
- Lỗi do vận chuyển, thiên tai, sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bi rơi đổ, va đâp do tác độnglực từ bên ngoài.
- Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách; không tuân theo sách hướng dẫn hoặc cáccác cảnh báo thể hiện trên sản phẩm.
- Lỗi hao mòn tư nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù hợp.
- Lỗi do tự ý tháo gỡ hoăc thay đổi kết cấu sản phẩm.
- Hết hạn bảo hành theo quy định
- Khi xác nhận sản phẩm thỏa mãn các điều kiện theo quy định bảo hành công ty sẽ thực hiện xử lý tại chỗ hoặc mang sản phẩm về bảo hành tại xưởng của công ty.
- Hoàn trả sản phẩm sau bảo hành và xác nhận sản phẩm đã được sửa chữa, khắc phục sự cố/lỗi/hỏng hóc với khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến góp ý của khách hàng.